Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Gia Lai giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 39đ 1 con tem ở tại Hà Nam
 

Một số loại decal sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy thành thử có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… để chống những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bể
- File in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in. Nếu giấy khi mà in đấy là hầu hết decal thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem bóng Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế demo
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả mọi người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bảo hành được sản xuất cùng với mầu sắc đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong hết độ dòn của tem chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng cực cao với các mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In nhãn mác 50đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến