Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 185đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng cực tốt, design demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm của mình  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 153đồng/1 cái tem ở tại Cà Mau
 

 

Một số loại giấy dùng để làm tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem rách thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem rách giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy thì nó các phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là dùng thích hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   market tem vỏ trứng
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các khách hàng khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành được sản xuất với cùng màu đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn tem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem rách tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến