In tem đảm bảo giá chỉ từ 117đồng/1 cái tem ở Xã Quảng Vinh, Huyện Quảng Điền, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, thiết kế market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem nhãn bác tại Quảng Bình

 


 

Vài loại decal sử dụng để in tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát như: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Click

 Thông tin cần thiết khi mà tạo   market tem vỡ
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng dàn kỹ thuật viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi quý khách khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được in với màu sắc đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in ấn nhãn chống mở sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, bạn cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ in tem nhãn decal giá rẻ hà nội tại đây !
Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến