In tem bảo hành ở tại Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt, dựng demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích phù hợp với hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210 đồng một cái tem tại Lâm Đồng

 

Một số chất liệu dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được làm trên loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem bể chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đạt trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Rất nhiều mẫu tem mác Click

Thông tin khi thiết kế   demo tem vỡ
- Là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến với dàn cộng tác viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là những khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỡ luôn được in ấn với màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn tem chống mở hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với các mẫu tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thai-binh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến