Nhận in tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 125đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt, chất lượng số 1, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem liêm phong of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 68VND 1 cái tem ở Bình Thuận
 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng loại giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là tất cả giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỡ
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát nhiều với lực lượng cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi bạn khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem nát luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị nứt, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem rách chất lượng cực tốt với các mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-da-nang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến