In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở tại Quảng Trị

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 36VND một con tem tại Cà Mau

 


Một vài chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem rách ta có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát giản dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo một khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu hết decal thì đó các phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem tem bao hanh Bấm

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng đội ngũ designer tạo demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in card visit cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với những mẫu tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến