Làm tem rách giá chỉ từ 220đ/1 con tem ở Bình Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, làm market không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem chống hàng giả của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 47đồng/1 cái tem tại Bạc Liêu

 


Vài loại decal dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu như giấy có sẵn keo thì đó những phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem vỡ dòn tròn 1cm Click chuột


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng market
với những nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các làm tem bể dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một với các mẫu tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến