Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 159đ một cái tem tại Quảng Trị

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo free 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 200đ/một con tem tại Hà Nội

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in ấn đó là tất cả giấy có sẵn keo thì những phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bao hanh vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được design market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ nhiều với dàn cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách được in với màu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi mức độ dòn of mác vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem rách) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm stem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến