Design demo bao bì sản phẩm đẹp

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng và tạo xu thế mua bán đáng kinh ngạc.

Bạn có biết rằng những ấn tượng ban đầu quyết định 50% việc bạn sẽ có thêm khách hàng tiềm năng, hay sẽ đẩy họ qua cho các đối thủ. Một sản phẩm tốt vẫn có thể được mua nhưng nếu nó đi kèm với một bao bì chuyên nghiệp và bắt mắt vững chắc nó sẽ thu hút hơn. Như vậy thôi cũng đủ thấy tầm quan yếu của mẫu bao bì sản phẩm đẹp.

Để xây dựng một thương hiệu sản phẩm thành công thì thiết kế bao bì chuyên nghiệp chính là yêu tố tiên quyết và quan yếu hàng đàu bạn cần đề ra. Thiết kế bao bì chuyên nghiệp với hình ảnh ấn tượng, đẹp mắt, thông báo đầy đủ theo quy định, biểu lộ cá tính riêng, sẽ mang lại cho bạn 80% cơ hội chiên thắng trên kệ hàng!

Bạn muốn thiết kế bao bì cho sản phẩm mới

Hay bạn muốn làm mới bao bì sản phẩm để phục vụ chiến lược kinh doanh

uổng ra sao, thiết kế như thế nào?

Hãy đến với chúng tôi để có thể dùng dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Công ty in Bao Bì kiêu hãnh là đối tác thiết kế bao bì chuyên nghiệp của hơn 2000+ khách hàng. Với hàng ngũ desinger giỏi chuyên môn say mê với công việc sẽ mang đến cho bạn sự hai lòng tuyệt đối.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM BAO GỒM

- Thiết  kế kiểu dáng sản phẩm

- Chụp ảnh sản phẩm

- Thiết kế bao bì giấy, nhựa, thủy tinh, gỗ,...

- Thiết kế bao bì thùng carton, vỏ hộp,...

- Thiết kế mẫu thử

- Thiết kế tem nhãn sản phẩm

- Thiết kế phiếu bảo hành, thẻ bào hành, chỉ dẫn dùng,...

QUY TRÌNH THIẾT KẾ BAO BÌ

 Nguyên cứu, xác định các mục tiêu cần đạt được: Khi đến với Công ty in Bao Bì bạn sẽ được trực tiếp bàn luận với các chuyên viên, trình bày rõ ràng những mong muốn ước muốn cần truyền tải qua ấn phẩm.

 Họp nhóm sáng tạo: Sau khi tập trung đầu đử thông báo cần thiết từ phía khách hàng, chúng tôi tiến hành họp nhóm sáng tạo để định hướng đưa ra ý tưởng thiết kế.

 Tiến hành thiết kế: hàng ngũ thiết kế sáng tạo thực thi công việc đưa ra những phương án cụ thể.

 Hoàn thiện mẫu thiết kế bao bì: Khách hàng duyệt mẫu và tiến hành chỉnh sửa theo đề nghị lần cuối. Bàn giao sản phẩm cho khách hàng

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến