In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 36VND một cái tem ở Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo hành of văn phòng Chúng tôi, để hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá rẻ chỉ từ 177 đồng một con tem tại Kiên Giang

 

 

Những chất liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in trên loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in tem rách ta có thể in logo hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế in tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là mọi decal thì đó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem vỡ giá rẻ Hà Nội ở đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng dàn nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi khách kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được in với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mà mới in ấn xong hết mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỡ chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem rách tạo market chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến