In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND một cái tem ở Long An

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bể của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 200VND 1 con tem tại Khánh Hòa

 

 

Các chất liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được làm trên loại giấy riêng tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem bảo hành ta có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu giấy khi mà in ấn đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem bảo hành tại Điện Biên tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm market
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc stick.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với màu đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mà mới làm xong hết độ dòn của stem vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem rách chất lượng cao nhất với mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in ấn decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến