Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Bình Dương

Chuyên làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng số 1, thiết kế demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem mủn của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 53VND/1 chiếc tem ở tại Đồng Nai

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn có thể được in bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là những giấy thì tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều Tem bảo hành Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn được in với mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn xong mức độ giòn of stick chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mẫu mã tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến